Hlekkur 1 |
Hlekkur 2 |
Hlekkur 3 |
Hlekkur 4 |
Hlekkur 5 |
Hlekkur 6 |
Hlekkur 7 |
|
Viðfangsefni |
Útikennsla Vistkerfi Umhverfi Greina tré Flokkun lífvera Fruman |
Efnafræði Lotukerfið |
Jarðeðlisfræði Jörð og tungl Loft og sjór Auðlindir Ísland |
Vísindavaka |
Orka Rafmagn Varmi Bylgjur |
Hvítá umhverfisfræði -líffræði -eðlisfræði -jarðfræði |
Líffræði Útikennsla Plöntur Fuglar Vistkerfi Umhverfi |
Hæfniviðmið fyrir náttúrugreinar aðalnámskrá greinarsviða 2013 |
· tekið þátt í og útskýrt reynslu sína og niðurstöðu af þátttöku í aðgerðum sem varða náttúru og samfélag · gert grein fyrir eigin athugunum á lífverum, hegðun þeirra og búsvæðum. · útskýrt þarfir ólíkra lífvera í ólíkum vistkerfum. · lýst hringrás efna og flæði orku, útskýrt ljóstillifun og bruna og gildi þeirra |
· nýtt frumeindakenninguna og lotukerfið til að útskýra eiginleika efna, efnabreytingar og hamskipti · kannað áreiðanleika heimilda með því að nota hand- og fræðibækur, Netið og aðrar upplýsingaveitur. |
· útskýrt árstíðabundið veðurlag og loftslagsbreytingar, ástæður og afleiðingar · rætt um notkun gervihnatta í samskiptum manna, rannsóknir og álitamál þeim tengdum. · aflað sér upplýsinga um náttúruvísindi úr heimildum á íslensku og erlendum málum. |
· framkvæmt og útskýrt sérhannaðar eða eigin athugandir úti og inni. · beitt vísindalegum vinnubrögðum, · gefið skýringar á og rökrætt valið efni úr athugunum og heimildum |
· lýst og úrskýrt hvernig orka breytir um mynd · lýst hvernig rafmagn verður til. · útskýrt einfaldar rafrásir · lýst bylgjuhreyfingum · lesið texta um náttúrufræði sér til gagns, umorðað hann og túlkað myndefni honum tengt. |
· unnið með samþætt viðfangsefni með vinnubrögðum náttúrugreina og tekið gagnrýna afstöðu til siðferðislegra þátta tengdum náttúru, umhverfi, samfélagi og tækni. · greint stöðu mála í eigin umhverfi og aðdraganda þess, í framhaldi skipulagt þátttöku í aðgerðum sem fela í sér úrbætur. |
· sýnt fram á getu til að vinna að umbótum í eigin sveitarfélagi eða í frjálsum félagasamtökum. · dregið ályktanir af gögnum og gefið skýringar með því að nota ólík sjónarhorn · beitt algengum hugtökum og heitum í náttúrugreinum unglingastigs |
Stærri verkefni |
Skýrsla Plakat |
Skýrslur Bæklingur |
Plakat Ritgerð |
Vökuverkefni |
Skýrslur Glærur |
Google map |
Útikennsla Vorvaka |