30. ágúst 2017 Stöðvavinna í skóginum.

rttarverkefni_017Förum upp í skóg og vinnum saman í hópum að verkefnum sem öll tengjast vistfræði – athugunum á lífverum – flokkun og tegundasamsetningu og – fjölbreytileika.  Reynum að átta okkur á innbyrðis tengslum lífvera og tengslum þeirra við ólífrænt umhverfi sitt.

  •  Hugtakavinna (frumframleiðandi, neytandi, sundrandi, ólífrænt, einföld lífvera, flókin lífvera, samlífi.
  • uti9bekk
    Velja eina lífveru, lýsa útliti, mæla, teikna, merkja.  Hvar lifir, hvernig nærist og hreyfir hún sig.
  • Einn fermetri – hvaða lífverur og áætla þéttleika út frá rannsókn og/eða talningu
  • Stærð skógarins.  Hvernig er best að mæla? Gerið skynsama áætlun á stærð.
  • Finnið ykkar eftirlætisstað.  Hlustið og skynjið, lýsið upplifun.  Má teikna, gera ljóð eða texta.
  • Hringrás kolefnis og tenging við ljóstillifun.

Skila til kennara í lok tímans.